Gasman og Lįra Ómars, Sturlast ķ beinni !

Ég er bśinn aš hugsa žetta svolķtiš og held ég sé kominn meš įgętislausn į žessum trukkavanda. 

Ég hef mikinn įhuga į aš leggja mitt af mörkum ķ barįttunni fyrir bęttum kjörum trukkabķlstjóranna og hef veriš aš kynna mér mįliš hvernig fólk mótmęlir śt ķ hinum stóra heimi.  Eftir talsverša heimildarvinnu komst ég aš žvķ aš best vęri aš senda Stulla og félaga bara upp ķ loftiš meš helķumblöšrum, žaš hefur til dęmis gefist vel ķ Brasilķu.

Žaš eina sem okkur vantar er vanur mašur meš gasiš, žvķ žetta helķum er vandmešfariš, og svo aušvitaš manneskju sem getur lżst žvķ sem fer fram į vettvangi....... Svona fyrir žį sem ekki sjį sér fęrt aš męta til aš sjį žessa sögulegu mótmęlaathöfn.  Police

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

fį bara gasman ķ žaš... hann er góšur

joi (IP-tala skrįš) 7.5.2008 kl. 17:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband