Sýnum þeim stuðning, hægjum á okkur í 30 kmh þegar þeir nálgast!

Jæja þá eru þessir "Asnar" búnir að skíta upp á bak og sennilega allan hringinn.  W00t

 

Við vegfarendur ættum að taka höndum saman og sýna stuðning okkar í verki með því að negla niður í ca. 30 kmh. í hvert sinn sem við sjáum flutninga eða vörubíl í baksýnisspeglinum og reynum að halda honum þar.  Einnig er hægt að gera þetta ef maður sér trukkana með góðum fyrirvara að spýta aðeins í og smeygja sér framfyrir og hemla þá, gæti verið fýsilegur kostur. 

 

Gaman væri að sjá og heyra í þessum "bavíönum" trukkastjórum þá!  Þeir myndu sennilega ekki verða par ánægðir með okkur og sennilega ætti maður von á líkamsmeiðingum eða einhverju þaðan af verru.

 

Sýnum samstöðu og stoppum trukkastjórana..


mbl.is Sleppt úr haldi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr, heyr!

DJG (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 09:13

2 identicon

Þetta sýnir mikinn þroska hjá þér, eða hitt og heldur

Baldur (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 09:22

3 identicon

Ég held að það verði lítið eftir af þér þegar þú ert búinn að "smeygja sér framfyrir og hemla þá".

Og mér finnst þessi tillaga barnaleg og skapar mikla hættu í umerðinni. 

Kristjana (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 09:22

4 identicon

Það verður bara að passa sig að fara nógu hratt til þess að menn sem eru nýkomnir úr hnéaðgerð hoppi ekki úr bílnum og hlaupi á eftir manni til þess að lemja mann.

hmm (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 09:25

5 identicon

Ég er byrjaður að gera þetta að hægja á mér,og í hvert skipti hvín í loftflautum þeirra.

jen (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 09:26

6 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Viltu ekki hugsa þetta upp á nýtt?

,,Sennilega ætti maður von á líkamsmeiðingum eða þaðan af verra''

Þú ættir ekkert von á því vinur minn! Þú yrðir fyrir líkamstjóni eða þaðan af verra!

Farðu varlega í umferðinni

Kjartan Pálmarsson, 25.4.2008 kl. 09:33

7 identicon

Það er enginn að fara að drepa neinn hérna þannig að þetta sjónarhorn hitt er meira vanhugsað en annað.

 Samt er furðulegt hvað lögreglan er svakalega góð við alla afbrotamenn í landinu.  Menn fara bara í létt viðtal hjá löggunni og svo bara sleppt aftur sama hvaða brot um er að ræða.  Ég skil þegar lögreglan kallar fólk í yfirheyrslu til að afla upplýsinga en þegar tekið er upp á myndband og allir sjá hvað gerðist er afskaplega furðulegt að lögrglan láti svona viðgangast.  (er að tala um gaurinn sem kýldi lögguna og hinn sem henti grjótinu).  Furðuleg lög.

eikifr (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 09:34

8 identicon

Jæja Grétar minn, þú ert heltekinn af þessum trukkabílstjórum.  Við þurfum nú eitthvað að skoða þetta og athuga hvort það sé hægt að bjarga þér frá glötun.

Teddi Stóri (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 10:00

9 identicon

Ég held nú að þetta sé ekki beint besta hugmyndin hjá þér.... ekki nema að þú viljir liggja inná grensási í margar vikur af því að þú hemlaðir of mikið fyrir framan vörubíl.

ekki veit ég hvernig bíl þú ert á en á ameðan þú ert ekki á jeppa þá myndi ég allavega sleppa þessu og jafnvel þótt þú værir á jeppa... ekki góð hugmynd

Tryggvi (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 13:26

10 identicon

Heyrðu litli Tussulingur

Viltu að ég komi og taki í tussuna á þér.

Þú hljómar allanvega eins og þú sért með tussu...

Trukka Lessan (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband